Xin chào các bạn, mình là Phạm Lộc, quản trị viên cũng như blogger tại Blog Chia sẻ crack miễn phíBlog Chia sẻ tài liệu học tập. Tạo ra blog này, mình chỉ hy vọng có thể mang lại một trang web có thể chia sẻ crack, patch, keygen... miễn phí cho các game và phần mềm. Mình chỉ là người sưu tầm và upload, về tính an toàn của các thuốc này, mình hoàn toàn không chịu trách nhiệm bởi mình không là người viết ra nó, nhưng mình sẽ cố gắng tìm kiếm và chia sẻ các bản crack, patch, keygen... sạch nhất có thể. Mong rằng các bạn sẽ ủng hộ mình cũng như ủng hộ sự phát triển lâu dài của blog. Cảm ơn các bạn rất nhiều!

Eviews 6 FULL


GIỚI THIỆU

Kinh tế lượng là một bộ phận của Kinh tế học, được hiểu theo nghĩa rộng là môn khoa học kinh tế giao thoa giữa thống kê học và toán kinh tế; hiểu theo nghĩa hẹp, là ứng dụng toán, đặc biệt là các phương pháp thống kế vào kinh tế. 

Hai mục đích chính của kinh tế lượng là: kiểm nghiệm lý thuyết kinh tế bằng cách xây dựng các mô hình kinh tế (mà có khả năng kiểm định được) và chạy mô hình để kiểm tra các mô hình đó xem chúng đưa ra kết quả chấp nhận hay phủ định lý thuyết kinh tế. Và Eview là một công cụ “chuyên gia” có ưu điểm chính là có thể cho chúng ta kết quả nhanh chóng khi tiến hành ước lượng, phân tích hồi quy cho các mô hình kinh tế.


HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT BẢN QUYỀN




DOWNLOAD

Blog hiện mới chỉ cung cấp host download của FSHARE.VN, các bạn nào có acc VIP thì không nói. Bạn nào không có acc VIP các bạn vui lòng chờ 30s rồi click vào "TẢI THÔNG THƯỜNG", hoặc các bạn có thể vào http://vnzleech.com/ để các ae trong page sẽ leech link cho.



EVIEW 6 FULL (SETUP + CRACK + LICENSE KEY)


Pass giải nén: phamloc120893

EVIEW 6 FULL (CRACK + LICENSE KEY ONLY)