Xin chào các bạn, mình là Phạm Lộc, quản trị viên cũng như blogger tại Blog Chia sẻ crack miễn phíBlog Chia sẻ tài liệu học tập. Tạo ra blog này, mình chỉ hy vọng có thể mang lại một trang web có thể chia sẻ crack, patch, keygen... miễn phí cho các game và phần mềm. Mình chỉ là người sưu tầm và upload, về tính an toàn của các thuốc này, mình hoàn toàn không chịu trách nhiệm bởi mình không là người viết ra nó, nhưng mình sẽ cố gắng tìm kiếm và chia sẻ các bản crack, patch, keygen... sạch nhất có thể. Mong rằng các bạn sẽ ủng hộ mình cũng như ủng hộ sự phát triển lâu dài của blog. Cảm ơn các bạn rất nhiều!

Handy Recovery 5.5 FULL


GIỚI THIỆU

Handy Recovery 5.5 là phần mềm phục hồi tập tin xóa nhầm trong Recycle Bin, lỡ format, bị virut phá hoại hay do lỗi phần mềm... Với giao diện thật đơn giản của Explorer, lại thân thiện và dễ hiểu, làm việc cực nhanh không đấy 1-2 phút cho cả ổ đĩa, qua mặt hầu hết mọi đối thủ khác. 

Handy Recovery rất xứng đáng cho bạn có sẵn để dành khi có dịp dùng đến cứu hộ một khi bạn vô tình chọn xoá sai files không còn trong Recycle bin, hay phân vùng nào đó không tồn tại nữa. 

Những nét chính độc đáo của phiên bản Handy Recovery: 

- Phần mềm này tương thích chạy dễ dàng trong mọi Windows từ 98 tới XP, format theo phân vùng NTFS hay FAT 32 . 
- Quét ở mức độ sâu ( deep scan ) có thể tìm quét mọi file, file ghi nhận bị xoá. 
- Có thể tạo ra hình ảnh ổ đĩa mềm hay ổ cứng, để phục hồi lại nhanh sau này và cho biết ngay tỷ lệ thành công phục hồi ở riêng từng file xoá. 
- Phục hồi file lỡ xoá hay lỡ format nhầm (nếu chưa bị chép chồng lên). 
- Bộ lọc tìm file xoá nhanh, được xếp theo tên , ngày, kích thước...

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT, CRACK VÀ CÁCH SỬ DỤNG


Sau khi tải về, giải nén với password phamloc120893, các bạn sẽ có 1 file cài đặt và 1 thư mục crack, sau khi cài đặt xong, các bạn chép file HandyRecover.exe trong thư mục crack vào thư mục vừa cài đặt. Nếu máy có hỏi ghi đè (replace) thì chọn có (yes). Sau đó click đôi vào file Key.reg và chọn yes để add key vào registry.




DOWNLOAD

Blog hiện mới chỉ cung cấp host download của FSHARE.VN, các bạn nào có acc VIP thì không nói. Bạn nào không có acc VIP các bạn vui lòng chờ 30s rồi click vào "TẢI THÔNG THƯỜNG", hoặc các bạn có thể vào http://vnzleech.com/ để các ae trong page sẽ leech link cho.




HANDY RECOVER 5.5 FULL (SETUP + CRACK)

Pass giải nén: phamloc120893

HANDY RECOVER 5.5 FULL (CRACK ONLY)