Xin chào các bạn, mình là Phạm Lộc, quản trị viên cũng như blogger tại Blog Chia sẻ crack miễn phíBlog Chia sẻ tài liệu học tập. Tạo ra blog này, mình chỉ hy vọng có thể mang lại một trang web có thể chia sẻ crack, patch, keygen... miễn phí cho các game và phần mềm. Mình chỉ là người sưu tầm và upload, về tính an toàn của các thuốc này, mình hoàn toàn không chịu trách nhiệm bởi mình không là người viết ra nó, nhưng mình sẽ cố gắng tìm kiếm và chia sẻ các bản crack, patch, keygen... sạch nhất có thể. Mong rằng các bạn sẽ ủng hộ mình cũng như ủng hộ sự phát triển lâu dài của blog. Cảm ơn các bạn rất nhiều!

IBM SPSS Statistics 22 FULL


GIỚI THIỆU


SPSS (viết tắt của Statistical Package for the Social Sciences) là một chương trình máy tính phục vụ công tác phân tích thống kê. SPSS được sử dụng rộng rãi trong công tác thống kê kinh tế - xã hội. Thế hệ đầu tiên của SPSS được đưa ra từ năm 1968 và mới nhất là thế hệ 18 được giới thiệu từ tháng 8 năm 2009, có cả phiên bản cho các hệ điều hành Windows, Mac, và Linux / Unix. 

SPSS được sử dụng bởi các nhà nghiên cứu thị trường, nghiên cứu y khoa, công ty điều tra, chính phủ, các nhà nghiên cứu giáo dục và những lĩnh vực khác. Một số phần mềm có chức năng thống kê khác như Microsoft Office Excel, STATA, SAS, Eviews…

HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT BẢN QUYỀN


Sau khi cài đặt xong chương trình, một màn hình yêu cầu bạn đăng ký phần mềm. Bạn chọn hình thức đăng ký là:
License my product now, click Next




Ở màn hình kế tiếp bạn copy dòng key trong file thư mục key kèm theo vào ô Enter Code, sau đó click Next.




Sau đó bạn sẽ thấy màn hình thông báo đăng ký thành công như hình dưới đây.




DOWNLOAD



Blog hiện mới chỉ cung cấp host download của FSHARE.VN, các bạn nào có acc VIP thì không nói. Bạn nào không có acc VIP các bạn vui lòng chờ 30s rồi click vào "TẢI THÔNG THƯỜNG", hoặc các bạn có thể vào http://vnzleech.com/ để các ae trong page sẽ leech link cho.



IBM SPSS STATISTICS 22 X64 FULL (SETUP + LICENSE KEY)


Pass giải nén: phamloc120893

IBM SPSS STATISTICS 22 X86 FULL (SETUP + LICENSE KEY)


Pass giải nén: phamloc120893


IBM SPSS STATISTICS 22 FULL (LICENSE KEY ONLY)