Xin chào các bạn, mình là Phạm Lộc, quản trị viên cũng như blogger tại Blog Chia sẻ crack miễn phíBlog Chia sẻ tài liệu học tập. Tạo ra blog này, mình chỉ hy vọng có thể mang lại một trang web có thể chia sẻ crack, patch, keygen... miễn phí cho các game và phần mềm. Mình chỉ là người sưu tầm và upload, về tính an toàn của các thuốc này, mình hoàn toàn không chịu trách nhiệm bởi mình không là người viết ra nó, nhưng mình sẽ cố gắng tìm kiếm và chia sẻ các bản crack, patch, keygen... sạch nhất có thể. Mong rằng các bạn sẽ ủng hộ mình cũng như ủng hộ sự phát triển lâu dài của blog. Cảm ơn các bạn rất nhiều!

EaseUS Data Recovery Wizard Pro 7.5


GIỚI THIỆU

EaseUS Data Recovery Wizard Pro có thể khôi phục các file từ đĩa định dạng, ổ đĩa động, phân vùng bị xóa hay bị mất với tên file gốc và đường dẫn lưu trữ. Bằng cách này, phần mềm này được hướng dẫn cụ thể làm cho quá trình phục hồi dữ liệu dễ dàng ngay cả đối với người mới bắt đầu. Miễn phí, dễ sử dụng, chức năng mạnh mẽ. 

Easeus Data Recovery Wizard Professional hỗ trợ phục hồi dữ liệu từ ổ đĩa cứng và phương tiện truyền thông khác, chẳng hạn như thẻ nhớ, ổ đĩa flash USB, hoặc thẻ SD trong Windows 2000, XP, 2003, Vista, 2008, Windows 7, 8. Hơn nữa, nó hỗ trợ ổ đĩa động và hệ thống tập tin tất cả các FAT12, FAT16, FAT32, NTFS/NTFS5, và ext2/ext3. Điều này phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí đảm bảo an toàn và chính xác định dạng và xóa phục hồi chống lại rất nhiều mối đe dọa như: ổ đĩa đã được định dạng hoặc bị hỏng, thiếu hệ thống quan trọng cấu trúc tập tin, xóa tập tin, tai nạn ứng dụng, virus máy tính, phân vùng hoặc các vấn đề khởi động, thiệt hại do để mất điện...

Easeus Data Recovery Wizard Professional tương thích với Dynamic Disk và Linux File System. Easeus Data Recovery Wizard Professional giúp bạn khôi phục lại các dữ liệu bị xóa, bị format hoặc bị mất do mất phân vùng hoặc phân vùng bị hỏng, do lỗi phần mềm, bị nhiễm virus, do tắt máy đột xuất hoặc bất kỳ các lý do không rõ nguyên nhân khác. Data Recovery Wizard hỗ trợ phần cứng RAID và ổ đĩa cứng, USB, SD card, thẻ nhớ, và các thiết bị lưu trữ khác. Nó cung cấp các giải pháp khôi phục dữ liệu toàn diện cho người sử dụng máy vi tính.


HƯỚNG DẪN CRACK & CÁCH SỬ DỤNG


Tải về và giải nén các bạn sẽ có một file cài đặt phiên bản 7.5 và 2 regkey. Chạy cài đặt bởi file Setup 7.5.exe. Cài xong, các bạn chạy regkey và chọn yes. Tùy phiên bản windows của các bạn mà chạy regkey, nếu win 32bit thì chạy Regkeyx32.reg còn win64bit thì chạy Regkey64.reg.

P/S: Có một số trục trặc lúc lưu tên file, win32bit thì gọi là x86 chứ không phải x32, mọi người thông cảm nha ^^




DOWNLOAD

Blog hiện mới chỉ cung cấp host download của FSHARE.VN, các bạn nào có acc VIP thì không nói. Bạn nào không có acc VIP các bạn vui lòng chờ 30s rồi click vào "TẢI THÔNG THƯỜNG", hoặc các bạn có thể vào http://vnzleech.com/ để các ae trong page sẽ leech link cho.



EASEUS DATA RECOVERY WIZARD PRO 7.5 FULL (SETUP + REGKEY)

Pass giải nén: phamloc120893

EASEUS DATA RECOVERY WIZARD PRO 7.5 FULL (REGKEY ONLY)